Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

7 sai lầm PR các startup thường mắc bắt buộc

Cho dù bạn khởi nghiệp trong lĩnh vực nào thì các sai trái tiếp thị vẫn là chuyện thường khó tránh khỏi.

đặc biệt, các startup nên đối mặt với nhiều thách thức rất chi là quan trọng như ngân sách và nguồn lực hạn hẹp trong lúc cần xây dựng được tầm nhìn tên thương hiệu cho người mua .
Biết được thời khắc có ích và cách để đầu tư vào hoạt động quảng bá sẽ là một trong những chìa khóa thành công của startup. Dưới đây là những lỗi về sale mà startup thường mắc bắt buộc và làm thế nào để khắc phục chúng.

một. Đầu tư nhiều tiền vào tiếp thị quá sớm

Startup nào cũng muốn mình nổi lên thật nhanh bằng một chiến dịch truyền bá tầm cỡ. Nhưng sự thực là bạn phải sơ khai chậm và đừng chi nhiều tiền vào truyền bá quá sớm. nếu như bạn sơ khai PR quá sớm, điều tệ nhất có thể xảy ra là chiến dịch kinh doanh của bạn thành công nhưng doanh nghiệp của bạn lại không đủ sức đáp ứng nhu cầu của lượng quý khách hàng mới. Hãy bắt đầu chậm và tìm hiểu thị trường, tìm hiểu xem người tiêu dùng của mình là ai và tụ tập quảng cáo cho đối tượng khách hàng của mình.
Trong quá trình khởi đầu một doanh nghiệp các start-up trẻ sẽ gặp phải những khó khăn vướng mắc trong quá trình chuẩn bị hồ sơ pháp lý chính vì thế Bravolaw cung cấp dịch vụ thành lập công ty nhanh để giúp các bạn trẻ tiết kiệm được thời gian cũng như tiền bạc.

2. Chọn sai kênh sale

Có vô vàn kênh truyền thông và tiếp thị để bạn có thể lựa chọn, nhưng kênh nào là phù hợp nhất thì phụ thuộc vào đối tượng quý khách hàng của bạn là ai và nơi mà bạn sẽ lôi kéo được sự chăm sóc của họ. Đừng vội vàng trước khi hiểu được người tiêu dùng của mình. thường nhật bạn sẽ có nhiều nhóm người tiêu dùng khác nhau, điều bạn cần làm là tìm hiểu xem kênh nào thích hợp với từng nhóm khách hàng .

ba. chiêu mộ chuyên viên truyền bá quá sớm

Có được các chuyên viên truyền bá giúp mình xây dựng nhãn hiệu là điều nhiều startup mong muốn, nhưng có ích hơn hết đừng buộc phải làm điều này quá sớm. những chuyên viên này đều làm bạn tiêu tốn những khoản mức ngân sách không nhỏ, thay vào ấy hãy tập hợp nguồn lực của mình vào các phương án giảm thiểu được phí tổn . Việc thuê những agency, freelancer hoặc thực tập sinh đều là những phương án thay thế khả thi với tầm giá phù hợp hơn.
đặc biệt, những startup cần đối mặt với nhiều thách thức cực kì quan trọng đặc biệt như ngân sách và nguồn lực hạn hẹp trong lúc buộc phải xây dựng được tầm nhìn nhãn hiệu cho khách hàng .
Biết được thời điểm giỏi và cách để đầu tư vào hoạt động kinh doanh sẽ là 1 trong những chìa khóa thành công của startup. Dưới đây là những lỗi về PR mà startup thường mắc phải và làm thế nào để khắc phục chúng.
7 sai lầm marketing các startup thường mắc phải

4 . Bỏ quá nhiều công sức vào việc hoàn thiện Brand Name

đông đảo startup muốn biến đổi tên tên thương hiệu của mình để ngày một hoàn thiện hơn. không dừng lại ở đó đầu tư vào việc hoàn thiện nhãn hiệu quá sớm sẽ ko đưa về nhiều kết quả cao mà còn tốn khá nhiều Ngân sách .
những startup đầu tư quá nhiều vào việc tiếp thị nhãn hàng , nhất là trên những dụng cụ truyền thông có thể là 1 sai lạc to. Brett Relander, nhà sáng lập Launch and Hustle cho biết: “Đối với 1 chiến dịch truyền bá quá ồn ào, nhiều khách hàng sẽ phản ứng bằng cách ko tham gia . Thâm chí tệ hơn, họ có thể không theo dõi nhãn hàng của bạn nữa giả dụ bạn đăng quá nhiều bài mà ko đưa tới giá trị gì”.
biện pháp bổ ích nhất là hãy thuở đầu và điều chỉnh từ từ. Đừng trì hoãn việc phát động trang web của mình chỉ để đợi một thiết kế tốt. lúc trang web của bạn đã đi vào hoạt động, bạn có thể cập nhật thêm thông báo hoặc điều chỉnh để có được một trang web hợp ý . Bạn còn có thể dần dần tìm hiểu thêm về nhu cầu và sở thích của người sử dụng .

năm. Để mọi người Contact quá nhiều vào quyết định của mình

khi đề cập đến kinh doanh , hầu như ai cũng đều có ý tưởng riêng nhưng càng nhiều người đưa ra ý kiến, bạn càng tốn nhiều thời hạn để quyết định. Hãy nhớ rằng bạn không hề làm hài lòng gần như mọi người. Đừng hỏi ý tưởng quảng bá từ toàn bộ viên chức, người thân và bằng hữu. Bạn chỉ nên tin tưởng viên chức truyền bá của mình là đủ rồi.

6 . Chạy đua theo đối thủ cạnh tranh

Quan sát, tìm hiểu và gắng sức làm có lợi hơn cừu địch của mình đều là những điều mấu chốt trongkinh doanh. không chỉ thế bạn đừng để mình bị cuốn vào việc mải miết chạy theo cừu địch để cuốn hút được nhiều sự chăm chú hơn. chẳng các khách hàng sẽ cảm thấy mỏi mệt với 1 chiến dịch ầm ĩ , mà bạn còn không biết được chiến dịch ấy hiệu quả tới mức nào. Mike Kapel, nhà sáng lập Patriot Software cho rằng: “Đối thủ không hề có được say mê, cũng như kinh nghiệm và hiểu biết về doanh nghiệp của bạn bằng chính bản thân bạn. Tâp trung vào lợi thế đấu tranh của mình chính là phương thức để thành công”.

bẩy. ko đánh giá được kết quả

lúc đầu tư vào truyền bá, bạn nên phải theo dõi được mọi đồ vật đang diễn ra. trường hợp không biết mỗi chiến dịch thu hút được bao nhiêu người, bạn không thể biết được hiệu quả của những khoản đầu tư của mình. Bạn phải cần theo dõi từng chiến dịch lăng xê mà mình tiến hành và đừng bao giờ ngại hỏi khách hàng làm thế nào mà họ biết tới bạn.
các lỗi kể trên hoàn toàn có thể hạn chế được, nhưng giả dụ bạn lỡ mắc bắt buộc chúng thì cũng ko quá nghiêm trọng. Chỉ buộc phải bạn để ý lại và điều chỉnh chiến lược lăng xê của mình, học hỏi từ sai trái của bản thân, bạn có thể làm công tác marketing của mình tăng trưởng và thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét