Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Chương trình Bình ổn thị trường tại TP. Hồ Chí Minh: Mười lăm năm một hành trình - Bài 1


[unable to retrieve full-text content] Chương trình Bình ổn giá trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh được triển khai lần đầu năm 2002 nhằm ổn định giá cả các mặt hàng Tết trong dịp Tết Nguyên đán, sau 15 năm triển khai đã tạo nên sự chuyển biến mạnh mẽ về tư duy từ nhận thức “Bình ổn giá” sang “Bình ổn thị trường”. Bên cạnh đó, chương trình đã được triển khai xuyên suốt trong cả năm và từng bước xã hội hóa nguồn vốn vay, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét